องค์การบริหารส่วนตำบลโคกมน
อำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์
https://www.kokmon.go.th
«
กิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศ มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ
«
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๘
«
รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๘
«
ประชาคมหมู่บ้าน หมู่ที่ ๖ บ้านห้วยสนามทราย รับทราบเงื่อนไขในการช่วยเหลือและตรวจสอบเอกสารคำร้องประชาชน
«
ประชุมคณะกรรมการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติอำเภอน้ำหนาว (ก.ช.ภ.อ.น้ำหนาว) ครั้งที่ ๑/๒๕๖๗
«
กีฬาสัมพันธ์ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกมน ร่วมกับ สถานีตำรวจภูธรน้ำหนาว
«
ตรวจสอบข้อเท็จจริง จากเหตุการณ์อุทกภัยน้ำป่าไหลหลาก
«
โครงการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ 2567
«
โครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการพัฒนาตนเอง พัฒนาชุมชน สู่การพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2567
«
โครงการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพให้กับประชาชน ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตรการขนมไทย (ขนมชั้นแฟนซี)
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
- ข้อมูลพื้นฐาน
- โครงสร้าง
- ข้อมูลผู้บริหาร
- อำนาจหน้าที่
- แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- ข้อมูลการติดต่อ
- กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
- ข่าวประกาศ
- ข่าวสาร/กิจกรรม
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวรับสมัครงาน
- การปฎิสัมพันธ์
- Q&A
- Social Network
- นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
- การดำเนินงาน
- แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- คำสั่ง/การแต่งตั้ง
- ข้อบัญญัติ
- การปฏิบัติงาน
- คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- การให้บริการ
- คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- E-Service
- การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
- ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
- การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการการบริหารทรัพยากรบุคคล
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- นโยบาย No Gift Policy
- ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
- การประเมิณความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- แผนป้องกันการทุจริต
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
- ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
- การขับเคลื่อนจริยธรรม
- การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- กิจการสภา
- รายงานการประชุมสภา
- ข้อมูลสำหรับประชาชน
- เอกสารดาวน์โหลด
- คู่มือสำหรับประชาชน
- สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
บุคลากร
- คณะผู้บริหาร
- สมาชิกสภา
- หัวหน้าส่วนราชการ
- สำนักปลัด
- กองคลัง
- กองช่าง
- กองการศึกษาฯ
-
ข้อมูลสำหรับประชาชน
- เอกสารดาวน์โหลด
- คู่มือสำหรับประชาชน
เรื่องร้องเรียน
• ร้องเรียน/ร้องทุกข์
• แจ้งเบาะแสร้องเรียนการทุจริต
Q&A
ติดต่อเรา
นายสุพล แปนนาค
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกมน
091-8989566
นายยืนยง เมืองบาง
เลขาฯ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกมน
0966421458
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้าง
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
ข้อมูลการติดต่อ
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ข่าวประกาศ
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวรับสมัครงาน
การปฎิสัมพันธ์
Q&A
Social Network
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คำสั่ง/การแต่งตั้ง
ข้อบัญญัติ
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
E-Service
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบาย No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การประเมิณความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
กิจการสภา
รายงานการประชุมสภา
ข้อมูลสำหรับประชาชน
เอกสารดาวน์โหลด
คู่มือสำหรับประชาชน
สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
คน
สถิติวันนี้
286 คน
สถิติทั้งหมด
156415
คน
เริ่มนับวันที่ 20 มิถุนายน 2561
แบบสอบถามความพึงพอใจ
องค์การบริหารส่วนตำบลโคกมน
ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกมน หรือหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ของ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกมน เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ
ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
ชื่อผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน)
ที่อยู่ผู้ขอรับบริการ
โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ
ขอรับบริการจาก (ชื่อหน่วยงานผู้ให้บริการ)
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การขอขึ้นทะเบียนโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การขอจดทะเบียนพาณิชย์
การออกแบบอาคาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่า องค์การบริหารส่วนตำบลโคกมน ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ
ข้อเสนอแนะ:
เปลี่ยนรหัสใหม่
เพิ่มแบบสอบถาม
ล้างข้อมูล